Đơn vị bán máy bơm hỏa tiễn tại tp.hcm

máy bơm GIẾNG KHOAN TPHCM

  Bạn đang ở TPHCM? Bạn cần mua máy bơm giếng khoan thả chìm để tiêu dùng nhưng bạn không biết ở đâu báo giá máy bơm nước giếng khoan để có vật phẩm chính hãng với chất lượng hiệu quả nhất và giá cả tuyệt vời nhất? Hãy chọn mua bơm nước giếng khoan của nhà phân phối TNHH Thuận Phú Group để tiêu dùng và cảm nhận sự khác biệt!

  đại lý TNHH Thuận Phú Group là một trong những doanh nghiệp các sản phẩm máy bơm hỏa tiễn chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nức danh trên thế giới (Ebara, Pentax, Franklin, APP, NTP, Mastra, CNP với các item như máy bơm nước giếng khoan, bơm nước chìm, máy bơm nước tăng áp, máy bơm nước cột áp, bơm hóa chất, máy bơm định lượng, máy bơm nước đường lạc long quân... Trong đó các sản phẩm bơm nước giếng khoan là sản phẩm chủ yếu của đại lý được người dân tin dùng và sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua nên khi tiêu dùng cống phẩm của nhà phân phối chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

  máy bơm giếng khoan là loại máy bơm có kiểu dáng thích hợp cho việc lắp đặt và tiêu dùng  để bơm nước từ giếng khoan lên với hai loại chính là bơm giếng khoan trên cạn (ưa thích bơm giếng sâu từ 10m đổ lại) và bơm giếng khoan thả chìm (có thể bơm giếng khoan từ 10m lên đến hàng trăm mét).

  Giếng khoan công nghiệp thường được tiêu dùng để cấp nước công nghiệp với lưu lượng và bơm lên cao lớn. do vậy cần sử dụng máy bơm giếng khoan đặt chìm. Bởi đặc chưng của các item này được kiểu dáng để bơm hút nước trong giếng khoan với lượng nước bơm và đẩy lên cao lớn.bề ngoài bơm nước nhỏ gọn, dễ dãi thả chìm trong giếng khoan.

  Cấu tạo bơm hỏa tiễn có những điểm chung sau:

  • kỹ năng hút nước trong giếng khoan sâu do được thả chìm trong nước và được bề ngoài với cánh bơm đa tầng, hành động theo phương pháp lực ly tâm giúp bơm đạt cột áp cao.
  • Làm việc định hình, tuổi thọ cao, ít gặp sự cố.
  • Có tài năng tự mồi nước, linh hoạt, hình thức bảo vệ nhiệt và động cơ cấp cao.
  • Tự điều chỉnh công suất khi bơm tác động.
  • tài năng tiết kiệm điện cao.

  Cách lựa chọn máy bơm nước giếng khoan logic nhất:

  • Khi lựa chọn máy bơm giếng khoan phải quan tâm đến 3 chi tiết chính đó là lượng nước bơm, bơm lên cao và HP của item. Cụ thể, các bạn hàng cần quan tâm những điểm sau đây để tính toán xác định 3 yếu tố trên của vật phẩm:
  • Xác định địa điểm nguồn nước, độ sâu của giếng và tầng nước ngầm, từ đó xác định khoảng cách từ địa điểm đặt bơm đến mực nước và khoảng cách đến bể chứa.
  • tiêu dùng bơm công ty có ngựa khoảng 125W-750W nếu mức nước trung bình khoảng 8m trở xuống. Loại bơm này trung bình lưu lượng nước đạt khoảng 1-5m3/giờ, yêu thích cấp nước cho các vật dụng trong nhà như máy giặt, máy nước nóng...
  • Với các nhà cửa xây dựng, các tòa nhà cao tầng...cần đẩy nước lên cao thì nên dùng bơm chìm giếng khoan, dùng bơm được nước ở độ sâu dưới 30m, chịu ăn mòn, hoạt động ổn định. so sánh với mực nước sâu trên 60 mét, nên dùng bơm chìm giếng khoan chuyên dụng.

  Mọi khía cạnh và thông tin máy bơm nước giá bao nhiêu xin vui mừng liên hệ:

 

Công ty TNHH THUẬN PHÚ GROUP

cửa hàng: 36/31/11 Đường số 4, KP 6, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0932.110.390

Email: sale.thuanphu@gmail.com

Mã số thuế: 0314504921

Giấy chứng nhận ĐKKD: 0314504921

do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 10/07/2017

Tag : bom-hoa-tien
Back To Top